Gợi ý 5 mẫu quần kết hợp với áo phông cực tôn dáng giúp bạn ghi điểm

Một bộ trang phục hoàn hảo là có sự hài hòa về mặt màu sắc và phù hợp với người mặc. Trong đó, các nàng muốn tôn dáng thì cần có những mẫu quần kết hợp với áo ví dụ như áo phông thật ăn ý. Từ đó, sẽ giúp nàng cảm thấy tự tin hơn và gu ăn mặc cũng được nâng tầm mà không cần phải đắn đo hôm nay phải mặc gì và phối đồ như thế nào.

Đối với phái nữ, tính cách cũng ảnh hưởng khá nhiều tới cách ăn mặc. Top các mẫu quần giúp bạn trông tôn dáng phải kể đến quần ống rộng hay quần jean,… Khi kết hợp với các loại  áo phông hay áo sơ mi sẽ khiến bạn thêm thanh lịch, trang nhã và tôn dáng. Hãy cùng chúng tôi đến với những gợi ý dưới đây để có cách phối đồ tuyệt vời nhất nhé.

Quần trắng kết hợp áo phông thanh lịch, trang nhã

Kiểu quần này mang vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã. Chúng giúp style của các nàng thăng hạng vù vù. Kết hợp quần trắng với áo phông sẽ tạo ra một set đồ mới mẻ và sang chảnh cho chị em. Muốn trông trẻ trung hơn, chị em có thể cân nhắc chọn áo phông kẻ để mix cùng quần jeans hoặc quần ống rộng màu trắng.

Quần trắng kết hợp áo phông thanh lịch, trang nhã
Kiểu quần này mang vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã

Cách diện đồ này cũng được nhiều quý cô sành mặc yêu thích và trưng diện thường xuyên. Các cô gái không mất quá nhiều thời gian phối đồ mà vẫn có một vẻ ngoài hiện đại và cuốn hút vô cùng.

Quần short jeans giúp các nàng tăng thêm phần năng động

Có lẽ các cô gái đã quá quen thuộc với những chiếc quần short jeans rồi. Loại trang phục này kết hợp với kiểu áo nào cũng đẹp mắt và hài hòa. Quần short jeans cùng áo phông là cặp đôi hoàn hảo. Dành cho chị em nào có phong cách thời trang năng động và khỏe khoắn.

Các nàng lưu ý đừng nên chọn các kiểu quần short quá ngắn. Vì dễ trở nên kém duyên trong mắt những người xung quanh. Trong trường hợp thích sự đơn giản, các quý cô hãy chọn áo phông trắng. Để mix cùng quần short jeans là hợp lý.

Mẫu quần phù hợp với áo phông là quần kẻ caro

Khi diện mẫu quần này, các nàng chắc chắn trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Nét đẹp của quần kẻ caro kết hợp với áo phông là vô cùng hoàn hảo. Muốn set đồ hài hòa và đảm bảo tính thẩm mỹ. Chị em nên ưu tiên chọn các mẫu áo trơn màu.

Với bí quyết này, đảm bảo quý cô nào cũng có thể tự tin mặc combo áo phông cùng quần kẻ caro một cách hút mắt nhất. Đây là gợi ý diện đồ rất tiện dụng, các quý cô mặc được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chị em nên đi thêm một đôi giày sneaker trắng hoặc dép sandal là hoàn thiện một outfit sang xịn và chỉn chu.

Quần âu ống lửng giúp bạn trông quý phái hơn

Không ít chị em cho rằng các kiểu quần âu có phần cứng nhắc. Đơn điệu nhưng thực tế không hẳn là như vậy. Các nàng hoàn toàn có thể “đổi gió” style ăn mặc của mình với một chiếc quần âu ống lửng. Chúng là mảnh ghép rất hoàn hảo đối với áo phông.

Quần âu ống lửng giúp bạn trông quý phái hơn
Các nàng hoàn toàn có thể “đổi gió” style ăn mặc của mình với một chiếc quần âu ống lửng

Diện cặp đôi này trong mùa hè, mọi cô gái sẽ cảm thấy thoải mái và mát mẻ. Những chị em có phong cách thời trang nền nã. Lịch sự chắc chắn không thể bỏ qua sự lựa chọn này. Mách các nàng một mẹo nhỏ để trông nổi bật và ghi điểm sành điệu. Hãy chọn những mẫu quần âu có gam màu sáng như hồng pastel, xanh mint,… để mix cùng áo phông nhé!

Combo áo phông và quần jeans dài giúp tôn dáng

Đây là combo phối đồ thần thánh đối với bất kỳ cô gái nào. Quần jeans có tác dụng hack dáng và giúp vòng ba thêm tràn đầy sức sống. Đặc biệt, việc kết hợp với áo phông oversize tăng thêm nét trẻ trung mà không kém phần quyến rũ cho cô nàng.

Bạn nên phối sơ vin vạt trước áo phông để quần jeans phát huy tác dụng hack dáng hiệu quả. Bên cạnh đó là những phụ kiện như giày thể thao, túi xách. Hay áo khoác để combo nổi bật hơn. Phối hợp trang phục càng đơn giản thì lại càng chiếm được nhiều thiện cảm. Quần jeans kiểu dáng cơ bản là item mà cô nàng tích cực lăng xê với áo phông oversize.

Bí quyết cho những set đồ này chính là việc chọn màu sắc của áo phông. Những gam màu trung tính như xám, đen hay be luôn được cô nàng ưu tiên. Đây là những gam màu linh hoạt cho việc mix đồ và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Ngoài ra, túi xách và giày cao gót còn là phụ kiện không thể thiếu với cách mix đồ này. Những item này càng tăng thêm điểm nữ tính, thêm ấn tượng và nổi bật hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *