Những cách phối đồ sành điệu với bốt cổ ngắn

Những đôi bốt với thiết kế cổ ngắn từ lâu đã luôn được các tín đồ thời trang yêu chuộng vì ưu điểm dễ mix – match với những kiểu trang phục với những phong cách khác nhau. Hơn nữa chúng rất còn phù hợp với bất kì vóc dáng và khá đa dạng về kiểu và chất liệu cũng như kích cỡ. Ưu điểm của đôi bốt cổ ngắn này là không bó chân rất dễ di chuyển, chắc chắn mỗi bước đi đều êm ái mà không kém phần sành điệu cá tính. Hãy cùng đọc qua bài viết của chúng tôi để biết được những cách phối đồ với bốt cổ ngắn nhé!

Phối bốt cổ ngắn với chân váy da

Bốt Martin là đôi giày phổ biến với các tín đồ thời trang đi quanh năm; có thể nói là rất tiêu biểu cho những cô gái ngọt ngào châu Âu và Mỹ khi kết hợp với một chiếc váy hoa. Nó trông đẹp và có một chút mát mẻ, các chi tiết được tiết lộ mang xu hướng retro; và diện phong cách này đi chơi mùa hè cũng đặc biệt bắt mắt.

Nếu bạn muốn tạo ra một phong cách tươi mới và retro kiểu đồng quê; chân váy da và bốt Martin là một sự kết hợp tốt, đặc biệt là vào đầu thu với màu sắc cuốn hút; khiến mọi người nhìn các cô gái đặc biệt hơn.

Phối với chân váy da
Boot cổ ngắn với chân váy da giúp set đồ thêm năng động

Cặp đôi hoàn hảo bốt cổ ngắn và chân váy ngắn luôn mang đến vẻ ngoài xinh xắn, thời trang cho chị em đón Tết. Nếu trời hơi lạnh bạn có thể khoác thêm áo khoác dáng dài; áo khoác denim và túi xách đẹp bạn sẽ có vẻ ngoài hoàn hảo vừa ấm áp mà vẫn vô cùng tươi xinh. Bốt nữ đẹp + chân váy + áo len luôn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài cực xinh xắn; và “chất lừ” khi du xuân đón Tết hay dạo phố cùng bạn bè.

Phối cùng chân váy midi

Váy midi hoa không chỉ mặc được mùa hè mà còn cả mùa đông nếu khéo mix đồ. Bạn có thể mặc chúng với bốt cổ ngắn buộc dây màu trắng, kem; giữ ấm bằng áo len mỏng cổ lọ bên trong và áo măng tô khoác ngoài

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thanh lịch thì boot cổ ngắn cùng chân váy midi sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn sáng suốt dành cho bạn đấy. Với đặc điểm nổi bật nhất của váy midi là có chiều dài tới bắp chân hoặc hơn, những chiếc váy midi mềm mại yểu điệu khi mix cùng boot cổ ngắn sẽ làm tôn thêm kiểu dáng thon gọn của đôi chân.

Boots cao quá mắt cá chân một chút sẽ mang lại sự kín đáo, thanh lịch. Kết hợp với chân váy dài dáng xòe và áo vest như này là outfit quá hoàn hảo để bạn đi làm hoặc gặp đối tác.

Phối với quần jeans

Đều là những đứa con cưng của các cô nàng sành điệu; nên chắc chắn giày boots nữ cổ thấp và quần jeans sẽ không làm bạn phải cảm thấy thất vọng. Chẳng hề cầu kì nhưng hai item này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung; năng động và thu hút hơn rất nhiều.

Quần jeans cùng bốt cổ ngắn
Bốt cổ ngắn kết hợp cùng quần jeans đem lại sự sành điệu

Tưởng chừng như hai cá tính trái ngược sẽ không thể nào kết hợp được với nhau; nhưng bạn sẽ thấy sự ngoại lệ khi giày boots cổ thấp bắt cặp cùng váy xếp ly. Nhẹ nhàng và có đôi chút điệu đà của váy xếp ly khi kết đôi cùng nét cá tính của boots cổ thấp dường như đã bù trừ cho nhau để cùng tạo nên những set đồ ấn tượng nhất.

Nếu lợi thế của bạn là đôi chân dài; thẳng tắp thì hãy kết hợp giày boot cổ ngắn với quần short. Set đồ này sẽ giúp bạn trở nên sành điệu, quyến rũ hơn.

Bốt cổ ngắn cũng có thể ăn ý khi đi cùng quần jeans ống đứng. Bộ đồ gồm giày trắng, quần xanh nhạt nhấn bằng áo khoác da xanh lá cây; thích hợp với người chuộng nét hoài cổ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *