Những kiểu váy đang hot trong năm 2021

Váy chưa bao giờ là item lỗi mốt ở trong ánh nhìn thẩm mỹ của các chị em phụ nữ. Với phái đẹp, đặc biệt là với những cô nàng thích phong cách thời trang sang trọng, xinh đẹp kiểu kẹo ngọt, đáng yêu thì hẳn không bao giờ bỏ qua được những kiểu váy trong bài viết của chúng tôi. Vì thế, bài viết này sinh ra chính là để có thể chiều lòng những fan “ruột” của style “bánh bèo” cute. Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện từ những bộ cánh xinh đẹp ngay sau đây nhé!

Với kiểu váy cổ chữ V

Váy cổ chữ V đơn giản, nền đỏ, chấm bi trắng trong veo, khí chất phức tạp. Cổ kính, trang nhã và quyến rũ. Thiết kế vai trước, đường vai được điều chỉnh tinh xảo, kết hợp với đường viền cổ áo chữ V xẻ tà bắt mắt.

Đường cắt ngang vai, siêu mảnh. Phần eo được cắt xẻ ba chiều tạo cảm giác đường cong, chân váy dài thướt tha, thanh lịch. Lựa chọn vải là chìa khóa để thể hiện kết cấu. Những tấm vải xếp nếp và gầy guộc, dáng người. Bầu không khí không quá công khai, mang vẻ đẹp trầm lắng, thanh tao và bền bỉ.

Kiểu váy đen sang trọng

đầm đen
Đầm đen với thiết kế sang trọng

Tôi không biết bạn có phát hiện ra rằng phối màu càng đơn giản thì càng ấn tượng không. Ví dụ, khi chúng ta đề cập đến Audrey Hepburn, người ta nghĩ ngay đến cô ấy đang mặc một chiếc váy đen nhỏ. Có thể không phải Hepburn đã tạo ra chiếc váy đen nhỏ bé, mà là chiếc váy đen nhỏ tạo nên cô ấy.

Mặc dù màu đen trông có vẻ trang trọng nhưng nó lại trang nghiêm và cao quý. Những phong cách khác nhau tạo ra những con người khác nhau. Hãy tìm một chiếc váy đen nhỏ phù hợp với bạn, sử dụng nó để tôn lên khí chất của bạn và để nó khiến bạn trở nên tuyệt vời.

Kiểu váy trắng tươi mới

Loại váy trắng này hầu như luôn là kiểu trung tâm. Đây là loại trang phục khiến người ta cảm thấy an toàn, không chỉ khiến người mặc cảm thấy thoải mái mà còn không bị nhìn thấu. Hơn nữa, nó thường được sử dụng với nhiều bối cảnh khác nhau trong mùa hè, dù là đi dã ngoại hay đi biển, chiếc váy trắng dù bạn chụp như thế nào cũng đều đẹp, với đường viền cổ chữ V nhỏ nhắn.

Thiết kế, đóng khung sang trọng trí tuệ! Chỉnh sửa khuôn mặt và làm dài cổ thiên nga, cả người trông thẳng và ngay ngắn trong tích tắc. Đường cong của đường vai đẹp, tay áo hơi dài và không bị quá đà.

Kiểu váy voan thướt tha

váy voan
Váy voan đi biển đầy thướt tha

Các nàng mê làm đẹp nhớ chuẩn bị cho mình một chiếc váy xinh xắn nhé; váy dáng dài thướt tha, khí chất lãng mạn; tao nhã khiến ta tràn đầy khí chất quyến rũ.

Thiết kế cổ chữ V và kiểu thắt eo tạo cảm giác đặc biệt thon gọn khi mặc lên người; tạo cảm giác như một siêu mẫu.

Kiểu váy hoa dịu dàng

Có một vẻ đẹp được ban tặng bởi những bông hoa nhỏ, sự dịu dàng, ngọt ngào, hoài cổ và khí chất đều được gửi gắm vào chiếc váy hoa nhỏ để sự lãng mạn của mùa hè và mát mẻ của mùa thu “gặp gỡ” vào khoảnh khắc này.

Ngoài ra, chiếc đầm hoa nhỏ kiểu cánh tiên được may bằng chất liệu vải lụa bóng vừa xua đi sự nhàm chán của mùa hè, vừa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ cho cơ thể và thoải mái. Tay áo và eo thiết kế kín đáo che đi chút mỡ thừa; váy dài cỡ trung tôn lên dáng người thanh thoát, suy ra “cao gầy”.

Kiểu váy xuyên thấu

Có lẽ, một vẻ ngoài nữ tính, mơ mộng và lãng mạn là điều mà nhiều người trong chúng ta đang khao khát trong năm nay. Dường như phán đoán được tâm lý đó, các nhà mốt đã tung ra các bộ sưu tập không thể thiếu hình bóng đầy sự quyến rũ này

Bằng chứng là số lượng kiểu dáng xuyên thấu trên đường băng mùa xuân/hè năm 2021. Từ váy dạng lưới thông thường đến lưới hình bông hoa đan kết lại cho đến những chiếc váy mát mẻ đã làm nên một xu hướng váy gợi cảm tuyệt đối.

Kiểu váy mini

Chào đón mùa xuân, những chiếc micro mini chiếm ưu thế trong các bộ sưu tập. Trên các tuyến phố thời trang cũng bắt gặp street style với vô vàn chiếc váy mini từ jean, vải nhung; kaki cho đến da thuần chay, thậm chí còn được biến tấu độc đáo từ chiếc áo sơ mi trắng.

váy mini
Kiểu váy mini cực kì năng động

Đặc biệt, váy mini và giày cao gót mũi nhọn sẽ là cặp đôi hoàn hảo giúp bạn khoe trọn đôi chân của mình. Ngoài ra, bốt hay giày sneaker đều phù hợp cho bạn mix match để nâng tầm phong cách.

Lưu ý

Chất liệu vải

Chọn đúng váy, khí chất của bạn có thể dễ dàng được cải thiện! Tôi thích mặc váy quanh năm, không chỉ vì váy dễ mặc, dễ phối mà còn vì nó có thể dễ dàng tôn lên khí chất. Có thể nói, việc lựa chọn trang phục phù hợp để tôn lên vẻ đẹp và sự quyến rũ của bản thân là điều dễ dàng có được.

Chất vải thoải mái, thoáng khí và không dễ nhăn. Là một món đồ thân thiện với làn da, hãy chọn những loại vải thoáng khí và thoải mái; nhẹ nhàng để kéo dài dáng người và tư thế của bạn.

Thiết kế có thể hiển thị các hình. Tôi đặc biệt thích một số thiết kế váy khéo léo sử dụng một số nếp gấp, thắt lưng để giúp sửa đổi hình thể.

Tăng khối lượng và đường viền của hông

Tăng khối lượng và đường viền của hông và dưới để làm cho nó trông cong hơn và vai nhỏ hơn. Sử dụng các chi tiết thắt lưng để tạo ảo giác về vòng eo. Chọn quần áo có tác dụng làm tăng khối lượng của phần thân dưới để làm nở mông.

Mặc đồ có màu sáng hơn hoặc thêm các chi tiết để thu hút sự chú ý của đôi chân. Tránh xa những chiếc quần bó và có đường viền hẹp, nó sẽ khiến bạn nặng nề hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *